[THÔNG BÁO DI DỜI ĐỊA ĐIỂM HOẠT ĐỘNG TỪ 44 HÙNG VƯƠNG SANG ĐỊA ĐIỂM MỚI]

Kính gửi quý khách hàng,

Công ty TNHH The Married Beans xin trân trọng thông báo về việc di dời cửa hàng tại địa chỉ 44 Hùng Vương, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng sau ngày 08 tháng 01 năm 2024. Vì lý do cần bàn giao lại mặt bằng Công ty xăng dầu Petrolimex theo đúng thời hạn và hợp đồng thoả thuận. Chúng tôi rất cám ơn quý công ty đã tạo điều kiện cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Năm năm nay, The Married Beans 44 Hùng Vương đã là một địa chỉ quen thuộc, gắn bó và nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khách hàng. Chúng tôi luôn thấy biết ơn khi được đóng góp vào những cuộc trò chuyện, kỷ niệm, và trải nghiệm đẹp của quý khách hàng, dù to hay nhỏ. Và chúng tôi chỉ muốn nói: CÁM ƠN, THẬT NHIỀU!

Đội ngũ The Married Beans mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách hàng tại địa điểm mới và sẽ thông báo sớm nhất khi có thông tin chính thức. Trong thời gian chờ đợi cửa hàng mới, quý khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng 6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Thành phố Đà Lạt để tiếp tục thưởng thức các sản phẩm và dịch vụ của The Married Beans.

Trân trọng !

Công ty TNHH The Married Beans

 

***Như đã thông báo vào ngày 27 tháng 11 năm 2023. Hiện tại trang FB page The Married Beans (Link: facebook.com/themarriedbeans) của chúng tôi vẫn chưa lấy lại được quyền quản lý admin do lỗi kỹ thuật hoặc hacker tấn công. Chúng tôi cũng đã báo sự việc này với Văn phòng Facebook Đông Nam Á. Và họ trả lời sẽ sớm có hỗ trợ để giải quyết tình huống này.

Mọi thông tin chính thức của chúng tôi sẽ chỉ được cập nhật trên Website (themarriedbeans.com) và Instagram của công ty (instagram.com/themarriedbeans/). Nếu có thông tin ở bất kỳ kênh nào khác thì đều không phải là phát ngôn chính thức đến từ chúng tôi.